Hội dòng Mến Thánh Giá Cần Thơ: Mừng lễ khấn lần đầu, ngân khánh và kim khánh khấn dòng

" Điều đẹp Ý Ngài, xin dạy con thực hiện" TV 142,10
Trong niềm tri ân cảm tạ Thiên Chúa và với bầu khí tưng bừng, tràn ngập niềm vui tiếng cười. Hôm nay HỘI DÒNG MẾN THÁNH GIÁ CẦN THƠ hân hoan mừng lễ 11Tân Khấn Sinh chính thức gia nhập cộng đoàn trong ngày Khấn Lần Đầu, mừng lễ 9 chị Ngân Khánh Khấn Dòng và 2 chị Kim Khánh Khấn Dòng.

Vào lúc 9h00, Đức Cha Stêphanô TRI BỬU THIÊN, Giám Mục Giáo Phận Cần Thơ cùng với quí Cha trong ngoài Giáo phận đã dâng thánh lễ đồng tế tại NGUYỆN ĐƯỜNG HỘI DÒNG trong sự tham gia sốt sắng của đông đảo thân nhân, ân nhân và cộng đoàn.

Cuối Thánh lễ, một Tân Khấn Sinh đã nói lên tâm tình biết ơn của các chị em đối với Đức Cha, Quí Cha, Cha Mẹ, Thân nhân, Ân nhân cùng toàn thể quí khách, dâng lên niềm tri ân đối với Đức Cha, dù công việc bận rộn cũng đã dành thì giờ đến với cộng đoàn. Hai Nữ tu đại diện đã dâng lên Đức Cha và chị Tổng Phụ Trách giỏ hoa tươi thắm. Kế đến, chị em trong Hội Dòng tặng hoa cho quí chị em được mừng lễ trong ngày hôm nay.

Sau phép lành của Đức Cha, và kết thúc với bài hát Kết lễ " Tâm Tình Hiến Dâng". Các Nữ tu được mừng lễ đã đứng trước Cung Thánh để chụp hình lưu niệm với Đức Cha, quí Cha và Ban Điều Hành Hội Dòng

Sau Thánh lễ, toàn thể Quí khách cùng chung vui với Hội Dòng qua bữa tiệc thanh đạm.



MenThanhGiaCanTho-2.jpg

MenThanhGiaCanTho-3.jpg

MenThanhGiaCanTho-4.jpg

MenThanhGiaCanTho-5.jpg



(Sr Ngân Hà, WGP.Cần Thơ 28.08.2015)

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »