Giáo xứ Nam xá cung nghinh Thánh Giá Giới Trẻ Giáo Tỉnh Hà Nội



Ngày 15/08/2015, Trong khi toàn thể Giáo Hội mừng ngày Đức Mẹ về Trời; Cộng đoàn giáo xứ Nam xá, đặc biệt là các bạn trẻ càng mừng vui hơn khi được vinh dự đón nhận và cung nghinh Thánh Giá Giới trẻ Giáo tỉnh Hà Nội.

 
16h30, Sau khi tiếp nhận Thánh Giá từ các bạn trẻ giáo xứ Trung Kỳ, Giáo xứ Nam xá đã long trọng cung nghinh Thánh Giá về giáo xứ mình trong niềm hân hoan và mừng vui.
 
Trong ba ngày (15/08 -17/08) vinh dự và đầy hồng phúc này, Cha phó Gioan.B Mai Xuân Lự đã tổ chức cho các hội đoàn cầu nguyện, đi đàng Thánh Giá trọng thể để suy ngẫm mầu nhiệm thương khó của Chúa trong bầu khí sốt sáng và trang nghiêm. Đặc biệt ngày 16/08 đã diễn ra đêm hoan ca suy tôn Thánh Giá được diễn ra tại quảng trường giáo xứ . Trong đêm hoan ca này, các bạn trẻ từ các giáo xứ lân cận cũng chung vui với giáo xứ Nam Xá qua những cử điệu, những câu hát tâm tình ca vang tình yêu Đức Ki tô nơi Thánh Giá.
 
Chương trình suy tôn Thánh giá Chúa Ki-tô tại giáo xứ Nam xá kết thúc sau Thánh Lễ  và nghi thức traoThánh Giá cho đoàn giới trẻ thuộc giáo xứ Khoan Vỹ.
 
Tuy Thánh giá hiện diện tại giáo xứ với thời gian ngắn ngủi nhưng đem lại cho cộng đoàn giáo xứ niềm vui và ơn ích lớn lao. Mỗi người trong giáo xứ, đặc biệt là các bạn trẻ đều tự nhủ với bản thân rằng: "Mình phải trở nên cây thập giá sống động ở giữa thế gian, không những nơi giáo xứ, gia đình và cả những nơi ta đang sống và làm việc".
 
Giáo xứ Nam Xá
nx1

nx3

nx5

nx6

nx7

nx8

nx9
Nguồn tin: TGP Hà Nội

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »