Tập huấn Kế toán tài chính cho các hội người khuyết tật trong tỉnh Lâm Đồng



Ngày 15/09/2015 Caritas Đà Lạt đã tổ chức buổi tập huấn về kế toán tài chính cho 13 hội viên của 5 Hội người khuyết tật : Đà Lạt, Lâm Hà, Đơn Dương, Bảo Lâm và Di Linh.

Phát xuất từ nhu cầu thực tế, Hội Người Khuyết Tật Thành Phố Đà Lạt đã mời Caritas Đà Lạt mở lớp tập huấn giúp cho người phụ trách kế toán của các hội người khuyết tật. Mục đích của khóa tập huấn nhằm trang bị cho học viên các kiến thức cơ bản cần thiết về kế toán tài chính trong tổ chức hội. Giảng viên của lớp tập huấn là các nhân viên của Ban Bác Ái Xã Hội - Caritas Đà Lạt.

Các hội viên rất hào hứng và nhiệt tình cùng nhau trao đổi, chia sẻ những kinh nghiệm, cũng như các vấn đề gặp phải trong quá trình làm kế toán. Dù chưa từng được học về kế toán nhưng các hội viên đều có kinh nghiệm làm kế toán và nắm bắt khá nhanh các bài học. Ngoài những kiến thứ cần thiết, các hội viên còn được cung cấp các biểu mẫu kế toán cần thiết để có thể thực hành áp dụng cho mỗi Hội.

Kết thúc buổi học, đại diện cho các Hội, Chú Đại – hội viên Hội người khuyết tật thành phố Đà Lạt chia sẻ cảm nghĩ sau buổi học và cảm ơn Caritas Đà Lạt: “ Thay mặt các hội viên tôi xin cảm ơn Caritas Đà Lạt đã tổ chức tập huấn để anh em chúng tôi có thêm những kiến thức làm việc và đặc biệt cảm ơn giảng viên đã nhiệt tình hướng dẫn và chuẩn bị tài liệu để cho anh em chúng tôi được nắm bắt tốt hơn. Rất mong Caritas Đà Lạt sẽ tổ chức thêm những khóa tập huấn khác nữa để giúp cho các hội”.

Thanh Nhàn



 
Nguồn tin: GP Đà Lạt

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »