Một nữ tu bị tai nạn thảm khốc cần giúp đỡ



MỘT NỮ TU CẦN GIÚP ĐỠ !!!

 
Kính thưa Quý Cha, Anh chị em và tất cả mọi người,

Một tai nạn thương tâm xảy ra cho một nữ tu vừa khấn trọn đời ở giáo phận Vinh. Chị là Maria Nguyễn thị Hồng, sinh ra trong một gia đình nghèo, cha mẹ già cả bệnh tật ở giáo xứ Quèn Đông. Với niềm vui hồng ân Thiên Chúa vừa ban cho Chị và được sự đồng ý của cộng đoàn Chị trở về quê tham dự tuần chầu lượt. Không may trên đường về, Chị bị tai nạn thảm khốc, tưởng chừng như sinh mạng không qua khỏi, sau đó Chị được đưa đi Hà Nội cấp cứu kịp thời giờ Chị đã vượt qua cơn nguy hiểm, nhưng giờ đang cần sự giúp đỡ của mọi người để chữa trị.

Theo bệnh án của Bác sĩ : Chị bị gãy xương hàm, gãy xưng chậu, gãy xương đùi, gãy chân, gãy cung tiếp gò má phải, tụ máu ở thượng thận trái, chấn thương tủy, tụ dịch các xoang mắt, vỡ các thành hàm 2 bên,.... Giờ Chị Maria đang nằm bất động, già đình nhà quê nghèo khó, chữa trị lại tốn kém nhiều tiền, thời gian điều trị kéo dài. Chúng con tha thiết kêu gọi Quý Cha và mọi người mở rộng bàn tay, mở rộng trái tim nhân ái cứu giúp Chị.

Mọi sự giúp đỡ của Quý vị cho xơ Maria có thể qua LM Antôn Phêrô (Tel : 0984 640 059), người nhà của Xơ là chị Thảo (Tel : 0984 998 890) hoặc Hội dòng Bác Ái giáo phận.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »