Đức Phanxicô bật cười vì em bé ăn mặc y hệt ngài

Đức Giáo hoàng Phanxicô bật cười trên đường ở Philadelphia, sau khi ngài gặp một em bé mặc áo và mũ giáo hoàng.


Đức Giáo hoàng đang đi trên xe dọc Ben Franklin Parkway, khi ngài thấy bé Quinn, em được mẹ mình Dana Madden mặc cho áo mũ giống hệt giáo hoàng.

Trong một đoạn phim quay được cha của bé Quinn quay và đăng trên facebook, chúng ta có thể thấy Đức Phanxicô đang chỉ về phía bé và cười vì áo mũ của bé.

Rồi ngài nhờ một trong các vệ sỹ đưa đứa bé đến gần xe để ngài có thể hôn và chúc lành cho em.

Trước khi trả đứa trẻ lại cho cha mẹ bé, ngài thì thầm vài lời vài tai người vệ sỹ.

Và khi trao lại em bé, người vệ sỹ nói với cha mẹ bé Quinn rằng: ‘Ngài bảo anh chị thật có khiếu hài hước.’

Bà Madden đã đăng video con gái mình được gặp Đức Giáo hoàng, và kèm theo lời bình: 

‘Không thể tin được là bé Quinn được gặp Đức Giáo hoàng. Thật là một chuyện li kỳ kinh ngạc. Chúng tôi yêu Đức Phanxicô!’

Và bà thêm rằng: ‘Chúng tôi không thể tin là mình có thể làm cho ngài cười. Thật là một cảm nghiệm đầy sửng sốt.’

 


(phanxico.vn 02.10.2015/ Telegraph – Bonnie Malkina – 30/9/2015)

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »