Chuyện tình ca sĩ Cẩm Vân và Đức Mẹ La Mã Bến Tre



Sáng nay, 25 tháng 10, ngày thật đẹp trời nhẹ nắng, đoàn con cái của Mẹ từ nhiều nơi về hành hương 
kính Mẹ tại trung tâm La Mã Bến Tre. Đông nhất phải nói là con cái của Mẹ đến từ đoàn Legio Mariae Hòa Hưng. Và, đặc biệt hơn nữa trong đoàn hành hương hôm nay chúng tôi nhận thấy có gia đình ca sĩ Cẩm Vân – Khắc Triệu.

          Dù trục trặt là xe của gia đình ca sĩ Cẩm Vân “được” công an giao thông Bến Tre hỏi thăm “sức khỏe” nhưng gia đình ca sĩ vẫn hiện diện với đoàn trong ngày hành hương hôm nay.

          Trước khi biết sự xuất hiện khác thường này của Cẩm Vân, chúng tôi nhận thấy hình ảnh của nhạc sĩ Khắc Triệu vì anh khá quen thuộc trên màn ảnh TV. Sau khi thấy anh, hỏi thăm ca sĩ Cẩm Như thì được biết có cả gia đình của ca sĩ Cẩm Vân đi hành hương kính Mẹ hôm nay.

          Gia đình ca sĩ Cẩm Vân hết sức bình dị dùng cơm trưa tại trung tâm hành hương La Mã Bến Tre với đoàn hành hương. Có lẽ sự bình dị cũng khó nghĩ ra bởi lẽ sau này chúng tôi hỏi thăm mới biết gia đình ca sĩ không phải là người Công Giáo.

          Giờ ăn kết thúc, chúng tôi đến chào thăm hỏi ca sĩ cũng như hỏi về sự hiện diện của chị và gia đình trong ngày hôm nay tại trung tâm hành hương La Mã Bến Tre.

          Nụ cười thân thiện cũng như cung cách khá bình dân của cô ca sĩ quen thuộc với nhiều người và đầy dấu ấn với ca khúc “Bài ca không quên” đã hút nhiều người. Những người đứng quanh đó thấy chị đều không bỏ lỡ cơ hội “chớp” một tấm hình với chị làm kỷ niệm ngày gặp nhau này.

          Một chút thân tình, chị Cẩm Vân chia sẻ với chúng tôi là gia đình của chị “nghe” Đức Mẹ La Mã Bến Tre và rồi gia đình chị khấn xin Mẹ ơn lành. Điều ngạc nhiên với chị và nhiều người đó là Đức Mẹ La Mã Bến Tre đã nhận lời nguyện xin của gia đình chị để rồi ngày hôm nay chị đến đây để tạ ơn Đức Mẹ.


          Phải ghi nhận đến công lao của cô ca sĩ Cẩm Như cũng như của đoàn Legio giáo xứ Hòa Hưng – giáo phận Sài Gòn (cha Giuse Phạm Bá Lãm – chánh xứ). Chính vì sự nhiệt tình rủ rê mà cô Cẩm Như đã rủ nhiều bạn bè trong đó có gia đình ca sĩ Cẩm Vân đến với Mẹ.
 
          Tạ ơn Chúa, cảm ơn Mẹ La Mã Bến Tre đã không để ai về tay không khi đến với Mẹ.
 
          Trước khi chia tay với gia đình ca sĩ Cẩm Vân, cha phụ tá đã kịp chuyển đến gia đình chị Cẩm Vân ít dầu dừa gọi là “cây nhà lá vườn” cũng như là quà của Mẹ La Mã Bến Tre. Vẫn ước mong ơn lành của Mẹ La Mã Bến Tre không chỉ tuôn đổ xuống với gia đình ca sĩ Cẩm Vân nhưng đến với tất cả những ai kêu cầu đến Maria : Mẹ Hằng Cứu Giúp La Mã Bến Tre.

Người La Mã

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »